Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Đi Nam Phi ngắm mùa phượng tím

Các bạn đang muốn sang Châu Phi du lịch, du lịch Nam Phi là địa điểm ăn nhập vào thời kì này khi ở bên đó đang là mùa xuân, mùa của hoa cỏ đâm chồi nảy nộc. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mùa xuân ở Nam Phi sẽ khiến bạn có trải nghiệm chẳng thể nào quên.
>>> Chương trình đi du lịch nhật bản 5 ngày
Mùa xuân Nam Phi kéo dài từ cuối tháng 9 đến tháng 12. Những ai yêu phượng tím sẽ choáng ngợp trước khung trời hoa Jacaranda nhuộm màu tím biếc, phủ khắp các thành phố, Jacaranda không chỉ có sắc màu hấp dẫn mà còn có hương thơm ngát.

Nắng xuân dịu ngọt tỏa chiếu lên những ô cửa kính các các tòa nhà cao tầng đem đến cho Jonhannesburg vẻ đẹp tinh quái của đô thị vàng, xoàn và đá quý.

Đến đây bạn chẳng thể bỏ qua thị trấn Gold Reef City hiền hòa, nơi bạn sẽ có cơ hội hóa thân thành những người thwoj mỏ, khám phá quy trình khai phá vàng bên trong lòng đất.


Công viên nhà nước Pilanesbreg sẽ đưa bạn vào một thế giới thiên nhiên hoang dại, tận mắt chứng kiến cuộc sống của những loài thú hoang dã của Châu Phi.

Rời Jonhannesburg đến Pretoria, bạn sẽ chìm đắm trong không gian thật lãng mạn khiến nhiều người không ngần ngại gọi Pretoria là “thành thị hoa phượng tím”.
>>> Xem tiếp: tour du lịch nhật bản
Ở đô thị này hiện hữu vẻ đẹp qua của các tòa nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển Anh và nét nghiêm trang của hội sở ngoại giao của nhiều nước trên thế giới. Những dãy nhà màu nâu đất xây kiên cố bằng gạch nung, có nhiều cửa sổ, những công viên hoa nở khắp nơi cùng những công trình công cộng thanh tao, quờ quạng tạo nên một thành phố châu Âu giữa lòng châu Phi.

từ giã Pretoria trong cảm giác bâng khuâng, quyến luyến về màu hoa tím của loài cây Jacaranda nở đầy trên phố. Cape Town – thành phố được ví như “viên ngọc xanh” giữa đất liền đen, là bức tranh đẹp đẽ, căng tràn sức sống của tự nhiên, sẽ đem đến cho bạn một chuyến đi không thể nào ấn tượng hơn.


Đứng từ trên đỉnh Núi Bàn cao 1.073m bạn sẽ thu vào tầm mắt cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, và thành phố tràn ngập trong ánh vàng, lung linh, huyền ảo như trong truyện cổ tích.
>>> Đăng ký đi du lịch nhật bản giá rẻ
Hãy dạo quanh bán đảo Cape, chiêm ngưỡng cảnh quan thoáng đạt, hít thở không khí trong sạch của Sea Point và vịnh Hout, hãy sải bước trên bãi biển Boulders, bạn sẽ có dịp hiểu thêm về cuộc sống của các chú chim cánh cụt ở đây.


Một hành trình tour 8 ngày tham quan Johnannesburg – Sun City – Pretoria – Cape Town – Mauritius sẽ là một chọn lọc mới cho kỳ nghỉ của bạn và gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét