Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Chia sẻ với bạn đọc Du lịch Singapore ăn gì, ở đâu rẻ nhất, tiết kiệm nhất?

Chúng tôi có 5 người, dự kiến đi tour du lịch Singapore Malaysia giá rẻ trong hè này. Xin tham mưu giúp đi du lịch Singapore ăn gì?ở đâu? rẻ nhất và hà tiện nhất. Chúng tôi dự kiến đi tự mãn và đi trong 5 ngày. Xin cảm ơn? (Hoàng Trang, Hà Nội). 

Du lịch Singapore ăn gì, ở đâu? 

Xin chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc của mình về vấn đề du lịch Singapore ăn gì, ở đâu rẻ nhất, tiện tặn nhất? đến cho chúng tôi. Để giải đáp thắc mắc này của bạn, chúng tôi đã tham khảo và tổng hợp rất nhiều quan điểm của những du khách và phượt thủ đã từng du lịch Singapore tự túc, giá rẻ. Và sau đây và 5 điểm ăn uống và 5 điểm ngủ nghỉ giá rẻ ở Singapore mà bạn có thể tham khảo: 
Những điểm ăn uống giá rẻ, kiệm ước nên đến khi du lịch Singapore 
328 Katong Laksa, Katong 

Katong là một trong những điểm ăn uống giá rẻ nức danh nhất Singapore. Hương vị ẩm thực ở khu vực này là sự pha trộn hài hòa của ẩm thực Trung Hoa và Malay, thế nhưng lại mang đậm nét văn hóa ẩm thực truyền thống của người Singapore. 

Đến với Katong, bạn sẽ tha hồ thưởng thức những món ngon nức tiếng như Laksa, cá hấp lá chuối hay cơm cá giòn,…chỉ với khoảng 4SGD (khoảng 65.000VNĐ). Đặc biệt, ở đây bạn còn có thể tìm thấy bánh mỳ truyền thống của Việt Nam, nếu không quen ăn những món ăn của Singapore, giá cũng những ổ bánh mì này cũng rất rẻ, chỉ khoảng 20-25.000VNĐ là bạn đã no căng bụng rồi. 
Tian Tian và Yum Cha, China Town 

Một trong những điểm ăn uống giá rẻ, kiệm ước ở Singapore mà các bạn có thể ghé đến khi du lịch, khám phá khu China Town đó là Tian Tian, một quầy ăn uống thuộc trọng tâm Maxwell Food Centre. 

Tại khu trọng điểm ẩm thực Maxwell có rất nhiều quầy và cửa hàng ẩm thực, nhưng được đông đảo du khách trong và ngoài nước đánh giá cao bởi chất lượng món ăn, giá cả, dịch vụ và thái độ phục vụ vẫn là quầy ẩm thực Tian Tian. Đặc biệt, tại đây bạn sẽ được thưởng thức món cơm gà Hải Nam theo phong cách Singapore với giá chỉ khoảng 4.5 SGD (tương đương với 70.000VNĐ). ngoại giả bạn cũng có thể ăn Laksa, Nasi Lemak, mỳ Hoành Thánh, Mee Sian,…với giá từ 4-8 SGD. 

Bên cạnh Tian Tian, bạn cũng có thể ghé qua Yum Cha. Nhà hàng này cũng nằm trong khu China Town, và là địa điểm ăn uống siêu rẻ, siêu tùng tiệm ở Singapore nếu bạn muốn thưởng thức một bữa tiệc Dim sum với giá 3 SDG (48.000VNĐ). chẳng những vậy, nhà hàng này còn lôi cuốn du khách bởi thực đơn phong phú với cua sốt ớt, cháo ếch, tôm trứng muối… 

Những địa điểm ăn uống giá rẻ nên đến khi du lịch Singapore 
Andhra Curry, Khu Tiểu Ấn 

vững chắc, khi du lịch Singapore, bạn sẽ chẳng thể không đến khu Tiểu Ấn, nơi sinh sống của người Mã Lai và Ấn Độ. Và nếu bạn muốn ăn uống ở khu này thì hãy đến Andhra Curry, phía đông đường Orchard. Nhà hàng này được du khách biết đến là một điểm ăn uống giá rẻ có đầy đủ những món ăn đặc sản được nấu theo phong cách Ấn, Malay nhưng lại mang đậm hương vị truyền thống của Singapore như: thịt cừu Mysore nấu với ớt xanh và rau mùi, ca ri đầu cá… 

Đến với nhà hàng này, bạn sẽ chỉ mất khoảng 3-7 SGD là sẽ có một bữa no bụng, ngon miệng rồi. Nhất là sau khi ăn xong bạn có thể ghé các cửa hàng xung quanh để thăm quan và mua sắm tơ lụa, hương liệu, trang sức, đồ lưu niệm… 
Annalakshmi, Clarke Quay 

Khu Clarke Quay không chỉ nức tiếng là địa điểm có nhiều nhà nghỉ, khách sạn giá bình dân cho khách du lịch tự mãn mà còn hấp dẫn ở nét ẩm thực ngon, bổ, rẻ. 

Trong những địa điểm ăn uống ngon, giá rẻ nên đến khi du lịch Singapore tại Clarke Quay thì không thể không kể đến nhà hàng chay Ấn Độ Annalakshmi. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ chỉ mất khoảng 15 SGD (245.000VNĐ) cho một bữa tiệc buffet chay thịnh soạn. 
Những khu vực tụ hội nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ, tiện nghi, an toàn và chất lượng ở Singapore 
RuckSack Inn, China Town 

Nằm ở vị trí tiện lợi, gần trung tâm, lại có 3 chi nhánh ở những khu đông đúc và sầm uất nhất Singapore như Temple Street, Lavender Street và Hong Kong Stree,… vì vậy RuckSack Inn làkhách sạn giá rẻ nên ở khi du lịch Singapore rất được lòng khách du lịch, nhất là khách du lịch Singapore bụi và tự mãn. 

Nếu các bạn đi tập thể thì nên ở phòng tập thể, và đặt phòng sớm. hiện thời, RuckSack Inn trên agoda.com đang có chương trình ưu đãi giảm giá 50% cho phòng tập thể. Bạn có thể click vào tên khách sạn để xem thêm thông báo, hình ảnh, ưu đãi và đặt phòng nhé.
>>> Tham khảo: du lịch đảo bali giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét