Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Trải nghiệm cảm giác khiêu vũ trên sóng



Sentosa Wave House mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với những trò chơi mạo hiểm trên những con sóng cao hòa cùng với chút nắng gió, chút hương vị của biển khơi để tạo nên một địa điểm lướt sóng thú vị. Cùng trải nghiệm cảm giác khiêu vũ trên sóng tại Singapore nhé. 


>>> Xem thêm: Du lịch Singapore Malaysia giá rẻ
Nhà sóng Sentosa Wave House là công trình rộng hơn 6500m2 nằm dọc theo bãi biển. công trình này được xây dựng nhằm mục đích mang đến cho những người mê lướt sóng trải nghiệm tuyệt đỉnh khi cưỡi trên những con sóng cao khoảng 3m lần đầu tiên xuất hiện tại Châu Á. Cùng với nắng, cát trắng và biển, Sentosa Wave House mang đến khung cảnh baic biển lí tưởng cho Singapore.

Từ lướt ván nằm cho đến lướt ván đứng ở Double flowrider và flowbarrel, cưỡi sóng là một cảm giác vô cùng hồi hộp đối với cả những người mới chơi và dân chuyên nghiệp. Nhưng đừng sợ, bạn có thể tham gia và nhanh chóng chinh phục các ngọn sóng với sự trợ giúp của những hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm tại wave house
>>> Có thể bạn muốn xem: Du lịch Singapore 5 ngày 4 đêm
Ngoài những con sóng nhân tạo hấp dẫn và đám đông du khách xinh tươi rạng rỡ, Sentosa Wave House and restaurant còn phục vụ vô vàn món ăn New California tuyệt vời mang hương vị châu á, thích hợp với những người lướt sóng đang đói ngấu cần bổ sung năng lượng.

Thông tin cần thiết
Giờ mở cửa: Hàng ngày 10h sáng - 11h tối
Website: http://www.wavehousesentosa.com/
Phí vào cửa: Vào cửa tự do
Giá vé lướt sóng tại FlowRider vào các ngày trong tuần là $30 và
vào cuối tuần là $35; tương tự, tại FlowBarrel lần lượt là $40 và $45.
Địa chỉ: 36 Siloso Beach Walk Singapore 099007
Phone(65) 6238 1196

0 nhận xét:

Đăng nhận xét